วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

~ ให้เธอ ~


หากรักคือ..การให้ ใครกำหนด
หากรักคือ..ความสด ชื่นสุดใส
หากรักคือ..ฟ้ากว้าง กว่าดวงใจ
หากรักคือ..แรงไฟ เติมให้กัน

หากรักคือ..ปรายแสง แรงอบอุ่
หากรักคือ..การุญ หว่างเธอฉั
หากรักคือ..สองเรา เฝ้าสัมพันธ์
หากรักคือ..นิรันดร์ ฉันและเธอ

หากรักคือ..น้ำตา ล้างพร่ามั 
หากรักคือ..ใจตัว ที่เสนอ
หากรักคือ..พันผูก ปลูกปรนเปรอ
หากรักคือ..ใคร่เจอ เธอเคียงกาย

รักคงเป็น เช่น..ไฟ ประลัยผลา
รักคงเป็น เช่น..ตาล ที่หวานหลาย
รักคงเป็น เช่น..ลม พรมพร่างพราย
รักคงเป็น เช่น..สาย ปรายพิรุ

รักคงเป็น เ่ช่น..ฟ้า ที่ว่ากว้าง
รักคงเป็น เช่น..นาง วางเกื้อหนุน
รักคงเป็น เช่น..พรม ที่ห่มคุ
รักคงเป็น เช่น..นุ่น ที่วุ่นปลิว

รักคงเป็น เช่น...ฝน ที่หล่นฟ้า
รักคงเป็น เช่น..ปลา ในคราหิว
รักคงเป็น เช่น..ไผ่ ไหวทั้งทิว
รักคงเป็น เช่น..นิ้ว ริ้วเรียงราย

แม้..ไม่เท่า เทียมทัน กับฝันกว้าง
แม้จะ..ร้าง หมางหม่น จนความหมาย
แม้จะ..ไม่ ใกล้ชิด อยู่ติดกา
แม้จะ..เหมือน ห่างหาย ในหลายท

แต่รู้เถิด..ดวงใจ ไม่เคยห่า
แต่รู้เถิด..ฝันสร้าง ไม่ร้างหนี
แต่รู้เถิด..รักซึ้ง ตรึงชีว
แต่รู้เถิด..คนดี มิเคยไกล

เรารู้กัน..ฉันเธอ ละเมอพบ
เรารู้กัน..พลันสบ กับสดใส
เรารู้กัน..รู้ดี อยู่ที่ใจ
เรา..ส่งความ ห่วงใย ให้แก่กั

สุขเพียงสบ พบบ้าง ในบางหน
ช่วยลบหม่น แรมร้าง ในทางฝัน
ก็จะยิ้ม พริ้มเพรา ใต้เงาจันทร์
ในนามของ รักนั้น ฉันให้เธอ...ฯ

~* ปุถุชนฯ *~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาใช้คำสุภาพในการโพสต์แสดงความคิดเห็น
ห้ามโพสต์ข้อความอันเป็นการพาดพิง ให้ร้าย สถาบัน/องค์กร/บุคคลต่างๆ ในทางที่จะทำให้เกิดความเสียหาย และไม่เป็นประโยชน์แก่สังคมส่วนรวมเป็นอันขาด
ขอบคุณครับ